Image Hosting by PictureTrail.com

วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

.....ภาพเปรียบเทียบ : ภาพที่ 5

" ไม่ว่าจะเกิดอะไรกับตัวเรา...เราก็หัวเราะได้ "


Image Hosting by PictureTrail.com

.... คติพจน์ทางธรรม บทที่ 5 ...

ว่าด้วยเรื่อง : ความทุกข์สยบด้วยความสุข....


..... ชายคนนี้ไม่มีขาเขาก็ยังหัวเราะได้ แล้วคนที่มีขาทำไมมัวแต่เศร้าหรือทุกข์กับปัญหาต่าง ๆ ..คิดกันเอาเองก็แล้วกันนะครับ ! ถ้าคิดยังไม่ได้ผมบอกให้ก็ได้ครับ ทุกอย่างอยู่ที่ใจของเราครับ เพราะใจทุกข์เราก็ทุกข์ ใจเราสุขเราก็หัวเราะได้ครับ ! เพราะฉนั้นทุกอย่างมันขึ้นอยู่ที่ใจทั้งนั้นครับ !! แม้ร่างกายพิการแต่ใจเราไม่พิการเราก็หัวเราะได้ครับ ! ผมขอเป็นกำลังใจให้กับคนที่กำลังมีความทุกข์ครับ ขอให้ท่านมีใจที่เป็นสุขท่านก็จะผ่านทุกข์นั้นไปได้และกลับมาหัวเราะได้อีกครับครับ !